วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Orange face mask สำหรับสาวที่อยากหน้าใส


สวัสดีช่วงค่ำค่ะ
    วันนี้แอบขี้เกียจนิดนึง เพราะเป็นวันอาทิตย์ ถือโอกาสแอบงีบช่วงบ่าย เลยโพสต์ช้าไปนิดค่ะ แอบไปเห็นเวบโฆษณา อาหารเสริมช่วยผิวขาวใส 3วันเห็นผล ถ้ามันได้ผลทันตาขนาดนั้น คงขาวกันทั้งประเทศแล้วล่ะค่ะ สาวๆคนไหนที่แม่ให้สีมาเยอะกว่าคนอื่นก็ไม่ต้องขนขวายซื้อมานะคะ ยังไงสุดท้าย ตัวเราก็ยังเป็นตัวเราค่ะ แต่เราเองสามารถปรนนิบัติผิวให้มีสุขภาพที่ดีได้นะคะ โดยที่ไม่ต้องขาวเว่อร์ด้วยค่ะ สำหรับตำรับนี้ เหมาะที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน และเป็นการนำคุณค่าจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ มาบำรุงกันเลยทีเดียว หน้าตาface mask ก็เป็นดังที่อยู่ในรูปนี่ล่ะค่ะ



มาดูส่วนผสมกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง คุ้ยในครัวกันเลย....
1. ข้าวโอ๊ตอบแห้ง ที่เอามาใส่นมทานนั่นแหล่ะค่ะ ครึ่งถ้วย
2. โยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะ เอารสธรรมชาตินะคะ
3. น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ใช้ของสวนจิตรก็ได้ค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบเพราะหอมมาก
4. เปลือกส้มอบแห้ง ถ้าไม่มีไม่ต้องใช้ก็ได้ค่ะ อาจใช้น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากเปลือกส้มก็ได้ใส่ไป2-    3 หยด
5. น้ำส้มที่คั้นเองกับมือ 1 ผล อันนี้สำคัญนะคะเพราะวิตามินซีและสังกะสีจากธรรมชาติมันอยู่ตรงนี้นี่เอง ห้ามใช้น้ำส้มกล่องเด็ดขาดค่ะ

เตรียมของเสร็จสรรพ ก็จัดเต็มเลยค่ะ เอาทุกอย่างเทรวมกันคนให้เข้ากัน จากนั้นหากระปุกที่มีฝาปิดสนิท เก็บในตู้เย็นก็จะมีอายุประมาณ 1 สัปดาห์
  จากนั้นมาลองประสิทธิภาพface mask จากธรรมชาติกัน ..อ้อสามารถพอกวันเว้นวันนะคะ หลังจากล้างหน้าให้สะอาด ก็พอกเข้าไป รับประกันว่าแจ่มค่ะ...1 สัปดาห์ หน้าใสขึ้นจนรู้สึกได้ ไม่ต้องไปง้อface mask แบรนด์ดังจ้า....
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น