วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

ยาย้อมผม DIY ปราศจากสารเคมีรุนแรง...ทำง่ายได้ด้วยตัวคุณเอง

เคยหงุดหงิดกับหงอกเส้นเล็กๆบ้างมั้ยคะ สำหรับคนวัยที่เริ่มตีสนิทกับเลข3 เลข4 ยิ่งถอนยิ่งขึ้น ชนิดที่ว่าต้องเข้าร้านเสริมสวยกันทุกๆสองสัปดาห์กันเลยทีเดียว ผลพวงที่ตามมาคือ ผมเสีย และเกิดอาการทรัพย์จางกันไปตามๆกัน วันนี้ได้อ่านเจอในเวบบล็อกของสาวกDIY ต่างประเทศ ที่เขาสามารถย้อมผมได้เองโดยชนิดที่ว่าร้านเสริมสวยไม่ได้ตังค์กันเลยทีเดียว ความลับก็คือ สิ่งที่เรียกว่า ชาดำ นี่แหล่ะค่ะ นั่นคือเขาใช้น้ำชาดำ เข้มข้น ปริมาณที่ใช้คือ ชาสำเร็จรูป 3 ซอง กับน้ำ 250 ซีซี ต้มจนได้น้ำชาสีดำปื้ด เสร็จแล้วก็บรรจง ย้อมเหมือนยาย้อมผมปกติ ทิ้งไว้ ประมาณ 1 ชั่วโมงก็จะได้ผมสีดำทันใจเลยล่ะค่ะ และที่สำคัญในน้ำชามีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้เส้นผมและรากผมแข็งแรงด้วยนะคะ รวมทั้งสามารถย้อมได้บ่อยอย่างใจต้องการโดยไม่ทำให้ผมเสียด้วยค่ะ ส่วนสำหรับท่านที่ต้องการผมสีอื่นๆสามารถใช้ชาผลไม้มาย้อมได้เหมือนกัน เคล็ดลับดีๆราคาโดนๆแบบนี้มีที่นี่เพียงที่เดียวค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น